หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Handy Weather

หลังจากที่ผมส่งคืน Nokia E72 ให้น้องสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว น้องก็ให้มือถือ Nokia E66 มาใช้แทน และยกให้ผมเป็นการถาวร แอพแรกที่ผมทดสอบ คือ แอพที่ใช้ในการพยากรณ์อากาศ ชื่อ Handy Weather ครับ ซึ่งเป็นตัวทดลองใช้ โดยจะจำกัดเวลาในการใช้งานเอาไว้ ต้องจ่ายเงินซื้อตัวเต็มนะครับ

โดยโปรแกรมจะสามารถพยากรณ์อากาศล่วงหน้าได้ 1 อาทิตย์ครับ และมีรายละเอียดพอสมควร ผมชอบแอพนี้นะครับ แต่เสียดายที่มันไม่ฟรี

สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ Nokia E66 เหมือนผม ไม่ต้องห่วงนะครับ เพราะในเครื่องจะมีแอพพยากรณ์อากาศที่แถมมาให้ด้วยนะครับ เป็นตัวเต็มใช้ฟรีด้วยนะครับ ซึ่งผมจะมาแนะนำในโอกาสต่อไปนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...