หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

จอไม่ดำแล้ว!!!

หลังจากฟุตบอลยูโรผ่านไปพร้อมปัญหาจอดำ ตอนนี้เข้าสู่หน้าโอลิมปิกเกมส์ ลอนดอน 2012 ผมเองกลับพบว่ายังมีปัญหาเหมือนกรณีจอดำแบบฟุตบอลยูโรอยู่ แต่เปลี่ยนสีเป็นสีฟ้าแทน หรือผมจะขอเรียกว่า Blue Screen of Death

ผมรออยู่นานมากก็ไม่มีสัญญาณมาเลย สงสัยผู้ให้บริการเคเบิ้ลจะแอบอู้หลับฝันหวานไปแล้ว หนวดกุ้งผมก็ไม่มี อุตส่าห์ถ่างตารอดูพิธีเปิด"มหกรรมกีฬาโอลิมปิก" ที่นานๆ จะจัดสักครั้ง ถ้าจะให้รอดูใน YouTube ก็ไม่มีอินเตอร์เน็ตอีก

ข้อความที่ปรากฏอยู่บนหน้าจอ (ฟ้า) มีดังนี้ครับ

เนื่องจากคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) กำหนดให้การถ่ายทอดสดการแข่งขัน มหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ลอนดอน 2012 ครอบคลุมพื้นที่และรับสัญญาณโทรทัศน์ผ่านทางสายอากาศในประเทศไทยได้เท่านั้น สถานีฯ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

จบข่าว สรุปว่าผมอดดู ตอนนี้ก็ปาเข้าไป 3:47น. แล้ว ไปนอนดีกว่า ราตรีสวัสดิ์ครับ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...