หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2553

iON BatteryTimer


iON BatteryTimer FREE

iON BatteryTimer FREE Version: 1.05
มาอีกครั้งกับโปรแกรมตรวจสอบระดับแบตฯ ในโทรศัพท์มือถือ ครั้งนี้เป็นคิวของโปรแกรม iON BatteryTimer เวอร์ชั่น 1.05 แบบใช้ฟรี (เวอร์ชั่นเต็มต้องเสียเงินซื้อนะครับ) โปรแกรม iON BatteryTimer FREE version สามารถหาดาวน์โหลดมาติดตั้งได้จาก OVI Store นะครับ (ก็ไม่มีค่าใช้จ่ายในการดาวน์โหลด ยกเว้นค่า GPRS)

มาดูด้านการใช้งานกันบ้าง iON BatteryTimer FREE ชื่อก็บอกว่าฟรี (จะเอาอะไรมากกับของแจกฟรีนะครับ) หลังจากติดตั้งแล้วเปิดโปรแกรมขึ้นมา โปรแกรมจะยังไม่สามารถแสดงค่าโดยประมาณได้ ต้องรอให้โปรแกรมเก็บข้อมูลก่อนสักสองสามวันนะครับ (คล้ายๆ โปรแกรม Battery Monitor 1.0)

หลังจากโปรแกรมเก็บข้อมูลจนพร้อมแล้ว หลังจากนี้ผู้ใช้ก็สามารถเปิดดูระดับแบตฯ มือถือที่เหลืออยู่ได้เลยครับ โดยโปรแกรมจะมีแสดงไว้ให้ดูแค่ 3 อย่าง นั่นคือ

  • Remaining คือ เวลาที่ยังสามารถเปิดเครื่องไว้ได้ พร้อมแสดงเปอร์เซ็นต์ระดับแบตฯ ที่เหลือ ไว้ในวงเล็บด้วย
  • Average life คือ เวลาที่สามารถเปิดเครื่องใช้งานได้โดยเฉลี่ย (ซึ่งโปรแกรมก็คิดจากการใช้งานของเราที่โปรแกรมเก็บข้อมูลไว้นั่นเองครับ)
  • Accurary คือ ความแม่นยำของผล ที่โปรแกรมแสดงครับ

โปรแกรมมีแค่นี้จริงๆ นะครับ ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แล้ว

โดยรวมผมคิดว่าถ้ามีฟังก์ชั่นให้ใช้งานได้มากกว่านี้คงจะดีกว่านี้มาก แต่ของฟรีจะเอาอะไรมาก แค่เค้าเอามาให้เราใช้กันฟรีๆ ก็ดีแล้ว

ถ้าถามผม ผมแนะนำให้ไปใช้โปรแกรม Battery Monitor 1.0 จะดีกว่านะครับ ส่วนรายละเอียดของโปรแกรม Battery Monitor 1.0 ผมก็ได้เขียนไว้แล้ว ใครสนใจก็คลิ้กที่ชื่อโปรแกรม Battery Monitor 1.0 เพื่อเข้าไปอ่านรายละเอียดได้เลยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...