หน้าเว็บ

วันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Quickoffice Premier 6

Quickoffice Premier 6


Quickoffice Premier 6 สำหรับโทรศัพท์มือถือ NOKIA ราคาตอน ณ วันนี้อยู่ที่ 452.70 บาท (ลดกระหน่ำช่วงคริสมาสต์) สำหรับเวอร์ชั่นนี้ผมคิดว่ามันเหมาะกับโทรศัพท์มือถือ NOKIA ในรุ่นใหม่ๆ ที่มีหน้าจอใหญ่ๆ เพราะจะทำให้ใช้งานได้สะดวกกว่า และอ่านง่ายกว่า

อย่างที่เคยเขียนบอกไปแล้วว่า Quickoffice จะมีติดมาแล้วกับโทรศัพท์มือถือของ NOKIA บางรุ่น เช่น NOKIA ตระกูล E (E66, E71, E72) และอีกหลายๆ รุ่น แต่อาจจะไม่ใช่เวอร์ชั่นเต็ม หรือเป็นเวอร์ชั่นที่สามารถเปิดอ่านไฟล์ Office ได้อย่างเดียว แก้ไขไม่ได้

สำหรับ Quickoffice Premier 6 ที่เขียนถึงนี้ สามารถใช้งานได้ทั้งการเปิดอ่านไฟล์ Office (ทั้ง Microsoft Word, Excel และ PowerPoint) และยังสามารถทำการแก้ไขไฟล์ Office ได้ด้วย หรือผู้ใช้จะเลือกสร้างเอกสารขึ้นใหม่จากในโทรศัพท์มือถือเลยก็ได้ครับ และ Quickoffice ยังมีสามารถใช้จัดการไฟล์ในเครื่องโทรศัพท์มือถือ (พอจะใช้แทน File Manager ได้เลย)

Quickoffice Premier 6 รองรับไฟล์เอกสารของ Microsoft Office ได้ตั้งแต่รุ่นเก่าอย่าง Microsoft Office 97, 2003 และรุ่นใหม่ๆ ก็ยังสามารถเปิดอ่านได้ นั่นคือ Microsoft Office 2007 (และอาจจะรวมไปถึง 2010 ด้วย)

ใครสนใจโปรแกรมนี้ ถ้าจะซื้อก็คงต้องรีบซื้อนะครับ เพราะช่วงเทศกาลจะลดกระหน่ำ แต่ถ้าไม่ทันก็ต้องรอเทศกาลต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...