หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เปลี่ยน Theme

NOKIA 5233 Theme
หลังจากต้องทนจำเจกับ Theme มาตรฐานที่ติดมากับเครื่อง NOKIA 5233 ซะนานเกือบปี (Theme ที่ติดมากับเครื่องคือในภาพด้านซ้ายนะครับ)

วันนี้คิดอยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ด้วยการหา Theme ใหม่ๆ มาติดตั้ง และด้วยความพยายาม ก็ไปได้มา 2 Theme ครับ (แค่เนี๊ยะ) คือ Theme แบบ facebook (ซึ่งไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ครับ เดี๋ยวมีคอมเม้นต์ ด้านล่างนะครับ พร้อมภาพประกอบ) และ Theme แบบ Windows 7 (ใช้ได้ครับ สวยทีเดียว ผมชอบนะ อ่านคอมเม้นต์ และดูภาพประกอบได้ด้านล่างนะครับ) โดยการติดตั้ง Theme แบบธรรมดา ไม่หรูหรา ไม่มีลูกเล่นมาก สามารถทำได้ทั้งเครื่องที่ผ่านการ Hack มาเรียบร้อยแล้ว หรือเครื่องที่ยังไม่ Hack ก็ได้นะครับ (NOKIA 5233 ของผมยังไม่ได้ผ่านการ Hack นะครับ)

หลังจากติดตั้ง Theme ทั้ง 2 เรียบร้อยก็ได้เวลาทดสอบ มาดูผลการทดสอบ และความเห็นของผมกันนะครับ

Theme facebook ไม่ประทับใจเท่าไหร่ (มีภาพตัวอย่างให้ดูครับ) Icon น่ารักดีครับ และมีหลากหลายพอสมควร แต่ในหน้าหลัก (Home Screen) มันดูโล่งๆ จนน่าใจหาย มีแต่สีขาวโพลน โล่งๆ ว่างๆ มองนานๆ อาจจะเข้าถึงสัจธรรมได้เลย




3 ภาพด้านบนนี้เป็น Home Screen นะครับ ทั้งแบบมี Shortcut โปรแกรม และรายชื่อ และแบบที่โล่งไปเลย (โล่งจริงๆ ใครคิดเนี๊ยะ)




3 ภาพด้านบนนี้เป็นหน้าเมนู, แอปพลิเคชั่น และที่ทำงาน นะครับ

Theme Windows 7 อันนี้ค่อยน่าประทับใจหน่อยนะครับ เพราะในหน้าจอหลัก (Home Screen) จะเป็นภาพ Wallpaper จากใน Windows 7 ครับ เห็นก็รู้เลยว่าเป็น Windows 7 และ Icon ทำได้ดีครับ เหมือนใน Windows 7 เลย ก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจสำหรับผมทีเดียว (บางคนอาจจะไม่ชอบก็ได้) แน่นอนมีภาพตัวอย่างมาให้ดูครับ




3 ภาพด้านบนนี้ก็คือ Home Screen นั่นเองครับ สวยงามตามสไตล์ Windows 7 แม้จะปล่อยโล่งไว้ก็ยังดูดีกว่าเป็นสีขาวล้วน แบบ Theme ของ facebook




3 ภาพด้านบนนี้เป็นหน้าเมนู, แอปพลิเคชั่น และที่ทำงาน นะครับ สามารถไปเปรียบเทียบกับ Theme ของ facebook ได้ด้านบนเลยนะครับ

สำหรับผู้อ่านท่านใดที่สนใจ ต้องการไฟล์ติดตั้ง Theme ทั้ง 2 แบบ นี้ หรือแบบใดแบบหนึ่ง โพสต์ข้อความแจ้งไว้นะครับ แล้วจะจัดให้อย่างรวดเร็วเลยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...